Talk Show: Bí quyết thành công với Marketing Online

Marketing Online đã trở thành khái niệm quen thuộc với tất cả chuyên viên marketing cũng như hầu hết doanh nghiệp, trong đó doanh nghiệp vừa và nhỏ luôn ứng dụng một cách dễ dàng.

Qua khảo sát, First & One nhận thấy doanh nghiệp đã chủ động tiếp cận một thị trường đầy tiềm năng với những con số thuyết phục:

1/ Hơn 30 triệu người dùng internet ở Việt Nam
2/ 20 triệu tài khoản facebook ở Việt Nam (tháng 10/2013)
3/ Gần 16 triệu thuê bao 3G phát sinh cước hàng tháng (tháng 9/2013)
4/ Trên 90% người dùng internet ở VN sử dụng các dịch vụ của Google
5/ Việt Nam là một trong 20 thị trường internet lớn nhất thế giới.

Vậy với những con số thống kê ấn tượng như vậy, doanh nghiệp đã triển khai và tiếp cận khách hàng qua những kênh nào?

Chúng ta dễ dàng có thể kể ra các kênh chính sau, chủ yếu dựa vào Google và Facebook, bao gồm:

1/ Quảng cáo Google Adwords
2/ Quảng cáo Mạng hiển thị Google
3/ Tối ưu kết quả tìm kiếm tự nhiên trên Google (SEO)
4/ Quảng cáo mạng quảng cáo ở Việt Nam (vd: admarket, ad360, novanet …)
5/ Facebook Marketing (facebook ads, facebook sponsor ..)
6/ Tạo kênh và quảng cáo qua youtube
7/ Email marketing
8/ Quảng cáo bài PR trên báo/trang tin chuyên ngành
…..
Cùng nhiều kênh và công cụ khác, song chắc hẳn doanh nghiệp luôn băn khoăn rằng, tôi đã làm tốt việc có được khách hàng tiềm năng ghé thăm trang web, tìm hiểu sản phẩm và dịch vụ nhưng tại sao vẫn khó bán được hàng như kỳ vọng, thậm chí có doanh nghiệp đầu tư rất nhiều tiền, có rất nhiều nhấp chuột vào web nhưng vẫn không thành công.

Picture

Tại sao chúng ta ít thành công với Marketing Online? Đâu là chìa khóa giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn.
Để đi tìm lý do này, Nhóm chuyên gia Tốc độ của Gió đã xây dựng bộ phương pháp đánh giá và thay đổi nhằm giúp doanh nghiệp tăng được Tỷ lệ chuyển đổi mua hàng trên số khách hàng truy cập web cao nhất.

Với thuật ngữ Purchase conversion rate – First & One phối hợp với Trung tâm Tiếp thị trực tuyến Tốc độ của Gió triển khai buổi Talk Show với nội dung:

Bí quyết thành công với Marketing Online

Đối tượng tham dự:
– Cán bộ Marketing
– Trưởng bộ phận chuyên môn
– Giám đốc/Chủ doanh nghiệp
– Cán bộ tư vấn Marketing và quản trị web.

Chia sẻ ngay

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Bài viết liên quan
Ưu điểm và nhược điểm của blog marketing là gì?
Ưu điểm và nhược điểm của Blog Marketing
Blog marketing – một hình thức quảng bá sản phẩm trên nền tảng online hiệu...
Tính năng bảo mật dữ liệu người dùng của Apple
Cập nhật ngay xu hướng Content Marketing sẽ bùng nổ trong năm 2023
Content Marketing được tạo ra với mục đích thu hút đúng đối tượng độc giả mục tiêu...
Amazon thường xuyên đăng tải những nội dung liên quan đến nhân viên trên toàn thế giới
Chia sẻ kinh nghiệm xây dựng thương hiệu trên LinkedIn từ 3 doanh nghiệp lớn nhất
LinkedIn là mạng xã hội chuyên nghiệp với hơn 660 triệu người dùng trên toàn thế...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x