Hướng dẫn phân phối nội dung phù hợp trên các kênh tiếp cận khách hàng trong môi trường trực tuyến và số.
* Lưu ý: Học viên có thể đăng ký hướng dẫn thực hành 12 tháng liên tục (không giới hạn câu hỏi tư vấn trực tuyến qua email), hướng dẫn trực tuyến qua Zoom 4 giờ mỗi tháng. Chi phí thực hành thêm là 1 triệu/tháng, thanh toán 3 tháng 1 lần.
(Áp dụng tới hết 31/12/2024.)
dành cho Sinh viên/Mới tốt nghiệp các trường Đại học, Cao Đẳng, THCN.
cho học viên đăng ký theo nhóm từ 5 người trở lên.
cho công ty đăng ký cho nhân viên học tập từ 12 người trở lên.
Inbound Marketing là một chiến lược tiếp thị hai chiều nhắm đến khách hàng tiềm năng bằng cách tự mình cung cấp thông tin hữu ích thông qua các phương pháp viết nội dung, tương tác trên các mạng xã hội, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, chiến lược content marketing hiện đại…
Khách hàng sẽ tìm đến thương hiệu khi họ có nhu cầu thông qua bộ máy tìm kiếm nào đó như Google, Facebook, Bings bằng các bài viết SEO, những bản tin đăng ký, từ khóa, livestream, hội thảo trên web, sách điện tử, ứng dụng. Cũng như họ có thể nhìn thấy thương hiệu thông qua các trang Fanpage, Youtube, Zalo, TikTok… khi phân phối nội dung, và các khách hàng tiềm năng chia sẻ và tương tác với thương hiệu trên các nền tảng trực tuyến. Ưu điểm tuyệt vời của Inbound marketing là những thông tin mà doanh nghiệp cung cấp không hề làm phiền đến khách hàng như chiến lược tiếp thị truyền thống.
Bạn cần phải tập trung nghiên cứu thị trường để tìm ra khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp hay sản phẩm. Bạn phải lập bộ chân dung về khách hàng mục tiêu. Xác định rõ ràng insight khách hàng như nhu cầu, mong muốn, cảm xúc và đặc biệt cá tính, sở thích của họ. Những lo lắng, nỗi sợ của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ chúng ta cung cấp. Những khao khát và mong ước của khách hàng từ sản phẩm và dịch vụ chúng ta mang lại
1. Sự dịch chuyển của xã hội kết nối trong nền kinh tế số
2. Các nhóm đối tượng ảnh hưởng trong xã hội kết nối
3. Mô hình tiếp thị 5A
4. Mô hình tiếp thị Ozone (O3)
5. Những đặc điểm về ngành hàng và phân khúc khách hàng mục tiêu trong ngành hàng
Xây dựng các chủ đề nội dung phù hợp với doanh nghiệp:
Viết bài theo công thức 5w + 1h
Sản phẩm/Dịch vụ cụ thể là gì, có thông tin nổi bật gây thu hút khách hàng và mang lợi thế bán hàng độc nhất (USP).
Dành cho đúng người, đúng vấn đề, đúng giá trị sử dụng. WHY(Tại sao?) Tại sao khách hàng cần lựa chọn sản phẩm/dịch vụ này với các thông điệp ấn tượng, rõ ràng.
Sản phẩm/Dịch vụ của chúng ta giải quyết được vấn đề của khách hàng như nào (đơn giản, hiệu quả, nhanh chóng, chi phí hợp lý, …)
Khi nào sử dụng sản phẩm/dịch vụ của chúng ta là phù hợp nhất?
Sản phẩm/Dịch vụ chúng ta cung cấp tại một địa điểm cụ thể (nhắm đối tượng địa lý) hay giao hàng toàn quốc hay kinh doanh xuyên biên giới?
Viết bài theo mô hình phễu content
Thực hành sản xuất nội dung
Hướng dẫn viết bài chi tiết theo công thức viết bài bám sát các mô hình tiếp thị khoa học và hiệu quả:
* Tất cả bài viết đều tuân thủ khoa học theo công thức Content Marketing 4.0 và đảm bảo chuẩn SEO từ khóa.
Thực hành phân phối nội dung hiệu quả – Theo dõi sự biến động của các chỉ số để điều chỉnh phù hợp
Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong việc triển khai Marketing online cho các doanh nghiệp First & One sẽ giúp bạn hoàn toàn chủ động trong việc xây dựng ý tưởng, tạo các chủ đề và hoàn thành bài viết một cách khoa học, dễ dàng, nhanh chóng và chính xác để THU HÚT KHÁCH HÀNG.
Tôi rất hài lòng với khóa học Marketing tại First & one Academy. Nội dung thú vị và cung cấp kiến thức thực tiễn. Giảng viên rất tận tâm và hỗ trợ.
First & one Academy thực sự xuất sắc với khóa học Marketing. Tôi hài lòng với kiến thức đa dạng và cách trình bày rõ ràng. Giảng viên luôn sẵn sàng giải đáp.
Khóa học Marketing tại First & one Academy rất tốt. Thực hành hữu ích, giảng viên tận tâm. Môi trường học tập tạo sự tương tác.
Tôi rất hài lòng với khóa học Marketing tại First & one Academy. Nội dung đầy đủ, giảng viên chất lượng và tạo sự thân thiện
© 2024 — GoTop. All Rights Reserved.