SEO Content: SEO nội dung là gì?

SEO Content hay còn gọi là SEO nội dung, phương pháp chính là tạo ra nội dung tốt, phù hợp trên một trang website chuẩn SEO về technical. Hôm nay First & One giới thiệu về SEO nội dung từ trung tâm SEO OneSERP.
Trong SEO từ khóa, mỗi doanh nghiệp hoặc chuyên viên SEO dựa vào lợi thế, khả năng của mình để sử dụng phương pháp SEO phù hợp. Tuy vậy, vẫn có thể nhận ra rằng, SEO nội dung hay SEO content không chỉ giúp từ khóa hiển thị mà con mang lại một trang web hấp dẫn, sống động và thu hút người dùng tự nhiên.
Để SEO nội dung (SEO Content) thì việc đầu tiên vẫn phải đánh giá trang đích, tối ưu on page, đánh giá từ khóa và phân tích đối thủ cạnh tranh của ngành và sau đó mới đề cập kế hoạch nội dung để SEO website. Viết và biên tập nội dung chuẩn SEO phải đảm bảo được 3 yếu tố chính:

1. Mục tiêu bán hàng và quảng bá thương hiệu doanh nghiệp

2. Hấp dẫn người dùng, kích thích tăng tỷ lệ mua hàng trên web

3. Đảm bảo độ đậm đặc từ khóa, được Google index nhanh

Đặc biệt, SEO nội dung thường gây khó khăn cho người làm SEO là các chủ đề nội dung hạn chế, việc này rất cần sự sáng tạo của người viết, khả năng phân tích và biên tập bài copy (có dẫn nguồn hợp pháp) chuẩn SEO cũng là một công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ và am hiểu cả Google và người dùng.

SEO nội dung

SEO nội dung là phương pháp tốt nhất cho trang web để đảm bảo tăng tỷ lệ mua hàng. Ảnh: business2community.com
Với kinh nghiệm xây dựng và làm nội dung chuẩn SEO cho hơn 500 website tại Việt Nam, đội ngũ viết bài và biên tập bài chuẩn SEO của OneSERP luôn đảm bảo việc SEO nội dung (SEO Content) trong mỗi chiến dịch thành công cao nhất, đó là đảm bảo từ khóa lên top tự nhiên và ổn định cùng việc tăng được tỷ lệ mua hàng trên webite SEO.

Quy trình SEO nội dung (SEO Content) tại OneSERP gồm:

1. Đánh giá trang đích, đưa ra phương án tối ưu SEO On page

2. Phân tích kế hoạch từ khóa, đối thủ cạnh tranh

3. Đưa ra kế hoạch SEO nội dung (SEO content)

4. Tiến hành biên tập lại nội dung, hình ảnh cũ chuẩn SEO

5. Viết bài và đăng bài SEO thường xuyên cho website

6. Theo dõi, báo cáo, tối ưu liên tục để từ khóa vào top

7. Nghiệm thu và bàn giao cho doanh nghiệp.

Với trên 8 năm kinh nghiệm triển khai dịch vụ SEO và xây dựng hàng trăm website, đội ngũ chuyên viên viết vài và SEO OneSERP chắc chắn mang đến thành công cho mỗi chiến dịch SEO nội dung của doanh nghiệp.

Lưu ý rằng, chi phí SEO nội dung thông thường từ 2,000,000đ – 5,000,000đ/tháng tùy lĩnh vực và số lượng từ khóa, chi phí này không bào gồm chi phí SEO On page từ 1,000,000đ – 4,000,000đ/website.

Hiện nay OneSERP cung cấp miễn phí dịch vụ đánh giá và phân tích trang web chuẩn SEO, liên hệ ngay với chuyên viên SEO OneSERP để có được bản đánh giá miễn phí chuẩn SEO này.

Chia sẻ ngay

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Bài viết liên quan
Ưu điểm và nhược điểm của blog marketing là gì?
Ưu điểm và nhược điểm của Blog Marketing
Blog marketing – một hình thức quảng bá sản phẩm trên nền tảng online hiệu...
Tính năng bảo mật dữ liệu người dùng của Apple
Cập nhật ngay xu hướng Content Marketing sẽ bùng nổ trong năm 2023
Content Marketing được tạo ra với mục đích thu hút đúng đối tượng độc giả mục tiêu...
Amazon thường xuyên đăng tải những nội dung liên quan đến nhân viên trên toàn thế giới
Chia sẻ kinh nghiệm xây dựng thương hiệu trên LinkedIn từ 3 doanh nghiệp lớn nhất
LinkedIn là mạng xã hội chuyên nghiệp với hơn 660 triệu người dùng trên toàn thế...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x