Mẹo tăng lượt yêu thích trên TikTok không phải ai cũng biết

TikTok là mạng xã hội đang rất được giới trẻ ưa chuộng hiện nay. Vậy làm thế nào để tăng lượt yêu thích các video TikTok một cách nhanh chóng và hiệu quả? Hãy tìm hiểu qua 4 mẹo hữu ích dưới đây.

1. Tầm quan trọng của số lượt yêu thích trên TikTok

Lượt yêu thích, lượng người theo dõi, số lượt xem, số lượng bình luận là những chỉ số quan trọng để đo lường mức độ hiệu quả của một dự án trên TikTok.

1.1 Lượt yêu thích có vai trò như bằng chứng xã hội

Lượt yêu thích không chỉ là một sự hứng thú của người xem, mà có thể nó đã được chuyển hóa thành các hành động như: chia sẻ video cho người khác, chuyển điện thoại cho bạn bè xem, cùng cười với nhau…

Những hành động này đóng vai trò như một bằng chứng xã hội về tính hợp lệ của nội dung và tài khoản của bạn. Những người sử dụng TikTok khác sẽ thấy số lượng yêu thích video và số lượng theo dõi tài khoản của bạn. Điều này sẽ giúp bạn thu hút thêm người xem và số lượng tương tác với các video của bạn.

Lượt yêu thích có vai trò như bằng chứng xã hội
Lượt yêu thích có vai trò như bằng chứng xã hội

1.2 Lượt yêu thích có thể giúp bạn kiếm tiền

Lượt yêu thích không giúp bạn kiếm tiền một cách trực tiếp nhưng sẽ mang đến cho bạn những cơ hội tăng thu nhập mới. Khi lượt yêu thích tăng lên, cơ hội để bạn có thể tiếp cận những người dùng mới, nhiều người theo dõi và yêu thích hơn, bạn sẽ nổi tiếng hơn. Từ đây, những cơ hội kiếm tiền sẽ mở rộng.

2. 4 mẹo tăng lượt yêu thích trên TikTok

2.1 Hiểu rõ về đối tượng mục tiêu

Bạn cần xác định rõ ràng đối tượng người dùng mà bạn muốn hướng đến là những ai. Bạn cần tìm ra những gì họ mong muốn và yêu thích. Từ đó, xây dựng các video marketing theo những chủ đề phù hợp với đối tượng người dùng đó để dễ dàng tăng lượt yêu thích với video và tài khoản của bạn. Để đánh giá tốt hơn về người dùng mục tiêu, bạn hãy thường xuyên theo dõi các phân tích tổng quan của TikTok cung cấp.

Tuy nhiên, bạn không nên quá gò ép bản thân theo một khuôn mẫu nhất định chỉ vì để hài lòng người xem. Hãy thể hiện sự sáng tạo và là chính mình.

4 mẹo tăng lượt yêu thích trên TikTok
4 mẹo tăng lượt yêu thích trên TikTok

2.1 Cập nhật xu hướng TikTok

Xu hướng TikTok là nơi có vô vàn ý tưởng tuyệt vời để tìm cảm hứng. Đó có thể là các thử thách, chủ đề thú vị hoặc là một bài hát đang thịnh hành. Bạn có thể tham khảo những xu hướng này và thêm những ý tưởng cá nhân để video trở nên sáng tạo và hấp dẫn người xem hơn.

2.2 Theo dõi influencer trên TikTok

Các influencer thường có những ý tưởng, chủ đề sáng tạo và ảnh hưởng lớn đến một bộ phận người dùng theo dõi họ. Vậy nên bạn có thể theo dõi họ để học hỏi cách đạt được thành công và tạo dựng kênh TikTok của riêng mình. Chú ý số lượt yêu thích của những influencer này là kỹ thuật hay để quan sát những video khác nhau hoạt động như thế nào với quy mô lớn.

2.3 Khuyến khích người dùng tương tác

Thay vì nói một cách bóng gió, bạn có thể thẳng thắn với người dùng về việc yêu thích video và theo dõi kênh TikTok của mình. Chẳng hạn, bạn có thể kêu gọi người dùng theo dõi kênh TikTok của mình để nhanh chóng cập nhật được những video mới nhất.

Tuy nhiên, hãy làm việc này một cách thông minh và khéo léo, tránh những cách khiến người dùng phản cảm và gây phản ứng ngược lại mục đích ban đầu.

Khuyến khích người dùng tương tác
Khuyến khích người dùng tương tác

3. Có nên mua lượt yêu thích trên TikTok?

Có thể thấy lượt yêu thích trên TikTok rất quan trọng đối với việc phát triển kênh TikTok của cá nhân bạn. Tuy nhiên, bạn không nên mua lượt yêu thích trên TikTok. Bởi vì việc mua lượt yêu thích mang đến nhiều rủi ro cho bạn hơn lợi ích mà bạn nhận được.

Những lượt yêu thích được mua không mang lại nhiều tác dụng tương tác cho tài khoản. Hơn nữa, khả năng cao bạn sẽ nhận được những cảnh báo từ TikTok về vấn đề các tài khoản theo dõi không xác thực đã bị xóa. Mặc dù việc mua lượt yêu thích không hoàn toàn trái với những điều khoản dịch vụ của TikTok, nhưng điều này có thể khiến tài khoản của bạn thường xuyên bị gắn cờ và cảnh báo vì lượt yêu thích không xác thực. Điều này có thể khiến những video của bạn bị TikTok hạn chế lượng tương tác.

Lời kết

TikTok là mạng xã hội đầy tiềm năng để bạn có thể phát triển. Hãy tận dụng những cách trên để tăng lượt yêu thích và tăng tương tác cho video và tài khoản của bạn nhé.

Nguồn Ecpmedia

Những khóa học tại First & One giúp bạn marketing hiệu quả:

Ưu đãi học phí, áp dụng tới hết 31/12/2022.

  • Ưu đãi 50% học phí dành cho Sinh viên/Mới tốt nghiệp các trường Đại học, Cao Đẳng, THCN.
  • Ưu đãi 30% học phí cho học viên đăng ký theo nhóm từ 3 người trở lên.
  • Ưu đãi 40% học phí cho công ty đăng ký cho nhân viên học tập từ 5 người trở lên

Chia sẻ ngay

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Bài viết liên quan
Ưu điểm và nhược điểm của blog marketing là gì?
Ưu điểm và nhược điểm của Blog Marketing
Blog marketing – một hình thức quảng bá sản phẩm trên nền tảng online hiệu...
Tính năng bảo mật dữ liệu người dùng của Apple
Cập nhật ngay xu hướng Content Marketing sẽ bùng nổ trong năm 2023
Content Marketing được tạo ra với mục đích thu hút đúng đối tượng độc giả mục tiêu...
Amazon thường xuyên đăng tải những nội dung liên quan đến nhân viên trên toàn thế giới
Chia sẻ kinh nghiệm xây dựng thương hiệu trên LinkedIn từ 3 doanh nghiệp lớn nhất
LinkedIn là mạng xã hội chuyên nghiệp với hơn 660 triệu người dùng trên toàn thế...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x