Khóa học đào tạo SEO: Khai giảng liên tục từ 25/10

Đào tạo SEO 1 học viên, đào tạo và dạy trực tiếp theo dự án web của học viên, học viên sẽ thực hành seo từ khóa luôn & ngay cho trang web của mình và … không phải chờ vì 1 người cũng học!

Kết hợp quá trình học thực hành và thực hiện thành công hàng trăm các chiến dịch quảng cáo với những lĩnh vực khác nhau thông qua Trung tâm Tốc độ của Gió, First & One luôn nghiên cứu và sáng tạo, đưa ra những phương pháp Marketing Online đơn giản nhưng hiệu quả nhất cho từng doanh nghiệp cụ thể.

Từ những mong muốn đó, First & One đã nghiên cứu thành công và đưa ra khóa học SEO dành riêng cho doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu, trong đó nhấn mạnh việc đào tạo SEO luôn gắn liền với quá trình thực hiện SEO web doanh nghiệp ngay từ buổi học đầu tiên.

Đào tạo SEO

SEO từ khóa giúp Tốc độ của Gió có lượng khách hàng ổn định.
Cùng với Trung tâm Tốc độ của Gió, First & One nhận thấy Tỉ lệ chuyển đổi mua hàng – Purchase conversion rate là một chỉ số quan trọng, dành cho những người làm marketing từ online đến trực tiếp, cũng như những người thiết kế trang web cần quan tâm ngay từ ban đầu, trong đó ảnh hưởng rất nhiều tới việc đào tạo SEO cho học viên.

Trong hàng trăm chiến dịch đã thực hiện với các phương pháp tiếp cận khách hàng khác nhau, thì trang web xuất hiện tự nhiên qua SEO có tỉ lệ chuyển đổi mua hàng thường cao hơn hẳn, có những trường hợp lên tới 50% so với quảng cáo Adwords hay một loại hình khác.

Lý do đơn giản là trang web xuất hiện tự nhiên trên Google được hiển thị dẩy đủ thông tin, ở bên trái trang tìm kiếm và có được niềm tin nhất định từ khách hàng.

Điểm khác biệt của khóa học này là đào tạo 1 người và thực hành ngay trang web của học viên, học viên sẽ lĩnh hội kiến thức tổng quan và cụ thể trên chính website của mình, giúp từ khóa lên top và tăng doanh thu bán hàng ngay trong lúc học.

Khóa học Đào tạo SEO tại First & One sẽ khai giảng liên tục hàng tuần, bắt đầu từ ngày 25/10/2013.

Chia sẻ ngay

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Bài viết liên quan
Ưu điểm và nhược điểm của blog marketing là gì?
Ưu điểm và nhược điểm của Blog Marketing
Blog marketing – một hình thức quảng bá sản phẩm trên nền tảng online hiệu...
Tính năng bảo mật dữ liệu người dùng của Apple
Cập nhật ngay xu hướng Content Marketing sẽ bùng nổ trong năm 2023
Content Marketing được tạo ra với mục đích thu hút đúng đối tượng độc giả mục tiêu...
Amazon thường xuyên đăng tải những nội dung liên quan đến nhân viên trên toàn thế giới
Chia sẻ kinh nghiệm xây dựng thương hiệu trên LinkedIn từ 3 doanh nghiệp lớn nhất
LinkedIn là mạng xã hội chuyên nghiệp với hơn 660 triệu người dùng trên toàn thế...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x