7 cách giúp tăng lượt Like trang Fanpage hiệu quả

Một trang Fanpage với nhiều lượt Like chắc hẳn là điều mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng mong muốn có được. Chúng không chỉ làm đẹp cho “ngôi nhà” trên mạng xã hội của bạn mà còn tạo ra sự uy tín, thể hiện niềm yêu thích của khách hàng đối với doanh nghiệp và nhiều lợi ích khác. Hãy cùng xem 7 gợi ý giúp cho doanh nghiệp của bạn tăng lượt Like trang Fanpage một cách hiệu quả nhé.

1. Chạy quảng cáo cho Fanpage

Nếu bạn đang tìm cách để thu hút nhiều sự tương tác, theo dõi của người dùng đối với Fanpage của doanh nghiệp thì chạy quảng cáo Facebook là một giải pháp được nhiều người lựa chọn nhất.

Tuy chi phí quảng cáo không rẻ nhưng làm gì có chuyện cạnh tranh trên thị trường mà không mất tiền đâu đúng không, cái gì cũng có hai mặt của nó. Chạy quảng cáo sẽ giúp bài viết của bạn tiếp cận được nhiều người hơn, là bước khởi đầu cho các quyết định mua hàng sau này của khách hàng.

2. Sáng tạo nội dung có tính lan tỏa

Sáng tạo nội dung có tính lan tỏa

Nội dung có thể là một video, hình ảnh, hay là một câu chuyện mang tính hài hước… Nếu các chiến dịch Marketing của doanh nghiệp đạt đến mức viral thì thông điệp muốn truyền tải đến khách hàng sẽ được lan tỏa đến cấp số nhân. Hiệu quả mà các nội dung viral đem lại là cực kỳ lớn.

Khi bạn có một thông điệp hay ho, ý nghĩa, người dùng sẽ có xu hướng chia sẻ lại bài viết đó để nhiều người cùng xem với mình hơn, điều này vô tình làm tăng mức độ tương tác cũng như phạm vị tiếp cận của trang Fanpage với người dùng nhiều hơn.

3. Tổ chức các chương trình minigame

Quà tặng cho khách hàng là một cách tuyệt vời để tăng Like trên trang Fanpage, việc đưa ra một lợi ích cho khách hàng sẽ kích thích họ Like Fanpage để tham gia chương trình trúng thưởng.

Người dùng sẽ tham gia với tấm thế nếu trúng thì nhận được quà còn không trúng thì cũng không mất gì cả. Fanpage của bạn sẽ thu lại kha khá lượt Like sau mỗi chiến dịch như thế này đấy.

4. Đăng các nội dung gây chú ý

Đăng các nội dung gây chú ý

Hãy nghiên cứu về thị trường cũng như hành vi khách hàng để xem tệp khách hàng của bạn có sở thích như thế nào. Việc tạo ra những nội dung hữu ích, cần thiết sẽ kích thích người dùng bấm thích trang Fanpage để được cập nhật nhiều thông tin hơn.

5. Sử dụng influencer

Nếu muốn thu hút nhiều người theo dõi trên mạng xã hội, doanh nghiệp hãy xem xét đến việc hợp tác với các influencer, là những người có ảnh hưởng nhất định trên mạng xã hội.

Thị trường ngách với những bài viết, video thú vị chia sẻ về sản phẩm hay một lĩnh vực nào đó có mặt trên mạng xã hội thực sự thu hút một lượng khán giả không nhỏ. Hiệu quả mang lại so với celeb nổi tiếng không thua kém là bao nhưng chi phí khi hợp tác với influencer lại rẻ hơn rất nhiều.

Doanh nghiệp nên tìm những người ảnh hưởng trong thị trường của mình, bạn phải chắc chắn rằng những người hâm mộ, theo dõi của influencer bạn định hợp tác là phù hợp với tệp khách hàng của doanh nghiệp. Vì cho dù có lượt Like trang Fanpage cao mà tỷ lệ chuyển đổi thấp thì cũng bằng không.

6. Sử dụng công cụ tự động hóa

Sử dụng công cụ tự động hóa

các công cụ tự động hóa sẽ giúp tăng cường sự hoạt động của bạn và giúp bạn có thêm lượng người theo dõi trên Facebook. Doanh nghiệp có thể chèn hình ảnh của mình vào bài đăng bằng một liên kết đến Fanpage, một phần bài viết hay một video mà bạn tìm thấy.

7. Tương tác nhiều hơn với người dùng

Trang Fanpage không phải là sự tương tác một chiều của những người thích trang mà phải là sự tương tác của cả hai bên. Việc trả lời các bình luận hay inbox của khách hàng không chỉ là về dịch vụ mà còn là việc xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. Sự hài lòng chính là chìa khóa thành công của mọi doanh nghiệp.

Nguồn Zeimedia

Những khóa học tại First & One giúp bạn marketing hiệu quả:

Ưu đãi học phí, áp dụng tới hết 31/12/2022.

  • Ưu đãi 50% học phí dành cho Sinh viên/Mới tốt nghiệp các trường Đại học, Cao Đẳng, THCN.
  • Ưu đãi 30% học phí cho học viên đăng ký theo nhóm từ 3 người trở lên.
  • Ưu đãi 40% học phí cho công ty đăng ký cho nhân viên học tập từ 5 người trở lên

Chia sẻ ngay

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Bài viết liên quan
Ưu điểm và nhược điểm của blog marketing là gì?
Ưu điểm và nhược điểm của Blog Marketing
Blog marketing – một hình thức quảng bá sản phẩm trên nền tảng online hiệu...
Tính năng bảo mật dữ liệu người dùng của Apple
Cập nhật ngay xu hướng Content Marketing sẽ bùng nổ trong năm 2023
Content Marketing được tạo ra với mục đích thu hút đúng đối tượng độc giả mục tiêu...
Amazon thường xuyên đăng tải những nội dung liên quan đến nhân viên trên toàn thế giới
Chia sẻ kinh nghiệm xây dựng thương hiệu trên LinkedIn từ 3 doanh nghiệp lớn nhất
LinkedIn là mạng xã hội chuyên nghiệp với hơn 660 triệu người dùng trên toàn thế...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x