Tầm quan trọng của Wifi Marketing cho các thương hiệu trong năm 2023

Cùng với sự phát triển của công nghệ và nhu cầu cần được thông tin, giải trí và chia sẻ của người tiêu dùng, việc kết nối internet, cụ thể là sử dụng wifi trên thiết bị di động là điều vô cùng cần thiết và quen thuộc. Wifi Marketing đang trở thành một phần thiết yếu trong thời kỳ bùng nổ internet.

Với các doanh nghiệp, tận dụng Wifi Marketing trong việc tiếp thị và quảng bá sản phẩm, dịch vụ mới đang là xu hướng mới. Cùng cập nhật những thông tin mới nhất về giải pháp Wifi Marketing cho các thương hiệu trong năm 2023 qua bài viết dưới đây.

1. Tầm quan trọng của giải pháp Wifi Marketing

Wifi Marketing hiện đang là xu hướng quảng cáo của các doanh nghiệp, thông qua hình thức Wifi Marketing nhằm giúp các thương hiệu dễ dàng truyền tải thông điệp và tiếp thị sản phẩm, dịch vụ mới đến với khách hàng. Thay vì người dùng phải nhập mật khẩu wifi để kết nối thì họ sẽ phải tương tác với nhãn hàng để có thể sử dụng internet miễn phí tốc độ cao. Theo báo cáo cho thấy 96% người tiêu dùng cảm thấy hài lòng về trải nghiệm mua sắm và sẽ có khả năng quay lại các cửa hàng cung cấp dịch vụ wifi miễn phí.

Tầm quan trọng của giải pháp Wifi Marketing

2. Tại sao cần sử dụng giải pháp Wifi marketing?

Nhu cầu sử dụng Wifi của người dùng là rất lớn. Sử dụng Wifi Marketing sẽ giúp các doanh nghiệp hóa giải được các khó khăn như phải cài đặt mật khẩu và thay đổi chúng liên tục tránh nhiều người xung quanh dùng ‘wifi chùa’ gây tắc nghẽn mạng, hay tình trạng mạng quá tải không truy cập được hoặc những nhầm lẫn không đáng có khi khách hàng phải hỏi nhân viên mật khẩu để kết nối internet…

Với Wifi marketing, bạn chỉ cần mở chế độ Wifi trên thiết bị di động, chọn kết nối với Wifi của trung tâm phát hành thì khi đó sẽ có một pop up hiện ra, yêu cầu bạn click vào banner hoặc trả lời 1 số thông tin cơ bản để tiếp tục sử dụng wifi. Hoàn thành nhanh chóng các bước trên bạn sẽ được truy cập và sử dụng wifi miễn phí với tốc độ truy cập nhanh.

3. Lợi ích của giải pháp Wifi Marketing

Wifi marketing với nhiều tiện ích hấp dẫn và đang là giải pháp quảng bá thương hiệu được nhiều nhãn hàng sử dụng bởi những lợi ích sau:

Lợi ích của giải pháp Wifi Marketing

3.1 Với khách hàng

  • Mang đến sự tiện ích cho người dùng: Nhu cầu sử dụng internet của mọi người luôn ở mức cao, đặc biệt là tại những điểm công cộng, trung tâm thương mại…vì thế nên nếu thương hiệu của bạn cung cấp hệ thống wifi marketing miễn phí sẽ giúp khách hàng tăng khả năng kết nối, thỏa mãn nhu cầu truy cập internet của bản thân, thêm thiện cảm với thương hiệu.
  • Tạo trải nghiệm khách hàng chuyên nghiệp: Theo số liệu khảo sát, có đến 62% các doanh nghiệp cho biết, khách hàng ở lại cửa hàng lâu hơn nhờ kết nối wifi miễn phí. Đó cũng chính là lý do khiến bạn nên cân nhắc đến đầu tư vào wifi marketing để giữ chân khách hàng, tăng thời gian người dùng trải nghiệm tại cửa hàng của bạn nhiều hơn.

3.2 Với các thương hiệu

Dịch vụ được truyền tải ngay tới khách hàng chỉ bằng 1 click: Sử dụng hình thức Wifi marketing được nhiều doanh nghiệp tận dụng như là một kênh quảng bá thông điệp truyền thông của nhãn hàng tới người tiêu dùng chỉ với 1 lần nhấp vào sử dụng wifi. Khách hàng bắt buộc phải tiếp cận với các quảng cáo đó của doanh nghiệp nếu muốn sử dụng wifi và kết nối được mạng Internet, nhờ vậy mà chiến dịch truyền thông của thương hiệu sẽ đạt hiệu quả cao hơn, tiếp cận được đúng đối tượng khách hàng mục tiêu và tối đa người dùng.

Với các thương hiệu

Bên cạnh đó, Wifi Marketing sẽ là một kênh Omni channel marketing trở nên phổ biến với chi phí thấp và khả năng tiếp cận khách hàng mục tiêu cao nhờ sự phủ rộng của mạng lưới internet và nhu cầu sử dụng mạng ngày càng nhiều của người tiêu dùng. Wifi Marketing đang là xu hướng kinh doanh được nhiều nhãn hàng tin dùng, đặc biệt là với các thương hiệu kinh doanh trong lĩnh vực bán lẻ.

Thu hút khách hàng tìm hiểu sản phẩm, cơ hội để tăng trưởng doanh số:  Với những thông tin cơ bản thu thập được từ dữ liệu người dùng sẽ giúp các doanh nghiệp và nhãn hàng xây dựng chiến lược chi tiết nhằm tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu cũng như chăm sóc khách hàng chu đáo hơn sau khi họ sử dụng và trải nghiệm sản phẩm.

Với hình thức Wifi marketing vừa giúp các doanh nghiệp giảm bớt gánh nặng về tài chính quảng cáo mà còn mang về cơ hội để tăng trưởng doanh số. Còn về phía khách hàng, họ vừa được trải nghiệm wifi miễn phí, vừa được tiếp cận thêm sản phẩm, dịch vụ mới.

Nguồn Marketingai

Những khóa học tại First & One giúp bạn marketing hiệu quả:

Ưu đãi học phí, áp dụng tới hết 31/12/2022.

  • Ưu đãi 50% học phí dành cho Sinh viên/Mới tốt nghiệp các trường Đại học, Cao Đẳng, THCN.
  • Ưu đãi 30% học phí cho học viên đăng ký theo nhóm từ 3 người trở lên.
  • Ưu đãi 40% học phí cho công ty đăng ký cho nhân viên học tập từ 5 người trở lên

Chia sẻ ngay

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Bài viết liên quan
Ưu điểm và nhược điểm của blog marketing là gì?
Ưu điểm và nhược điểm của Blog Marketing
Blog marketing – một hình thức quảng bá sản phẩm trên nền tảng online hiệu...
Tính năng bảo mật dữ liệu người dùng của Apple
Cập nhật ngay xu hướng Content Marketing sẽ bùng nổ trong năm 2023
Content Marketing được tạo ra với mục đích thu hút đúng đối tượng độc giả mục tiêu...
Amazon thường xuyên đăng tải những nội dung liên quan đến nhân viên trên toàn thế giới
Chia sẻ kinh nghiệm xây dựng thương hiệu trên LinkedIn từ 3 doanh nghiệp lớn nhất
LinkedIn là mạng xã hội chuyên nghiệp với hơn 660 triệu người dùng trên toàn thế...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x