Mối liên hệ giữa độ dài bài viết và lượng chia sẻ

Bạn đang muốn viết bài về hình thức quảng cáo thì đây là lựa chọn chính xác cho bạn rồi. Bài viết này sẽ phân tích và làm rõ mối quan hệ giữa độ dài và lượng chia sẻ trên mạng xã hội giúp bạn rất nhiều trong marketing online.

 Đâu là số lượng từ hoàn hảo cho một bài viết?

Ai cũng muốn có câu trả lời cho câu hỏi “Đâu là con số kì diệu?”. Nhưng tiếc thay, tất cả dữ liệu này cũng khó để đưa ra chính xác  con số. Tuy nhiên, cách tốt nhất để tìm ra con số đó là thử nghiệm các bài viết có độ dài khác nhau với người xem của bạn và thu thập dữ liệu để đưa ra con số tốt nhất.

Tờ New York Times gần đây đã đưa ra báo cáo cho rằng các bài viết của họ có quá nhiều chữ. Biểu đồ dưới đây thể hiện tờ New York Times đã tăng cường hình ảnh trong bài viết của họ kể từ năm 2014.

​Đường dịch chuyển thể hiện nhiều hình ảnh và các dạng nội dung ảnh đã trở thành một xu hướng mới nổi. Có nhiều lí do diễn giải điều này: hình ảnh dễ biểu đạt thông tin hơn, thu hút được sự chú ý của người xem và thâm chí nghiên cứu chỉ ra rằng, hình ảnh kích thích một phần não bộ giúp tiếp nhận thông tin nhanh hơn và ghi nhớ nó lâu hơn là từ ngữ đơn thuần.
Các dữ liệu dưới đây được thu thập từ Newship.com Blog nơi họ đã phân tích số lượng từ ngữ trung bình của top 5 câu chuyện có lượng đọc và share nhiều nhất trên mạng xã hội vào tháng 12 năm 2016. Kết quả rất thú vị và bạn có thể học được nhiều từ nó.

Biểu đồ dưới đây thống kê lượng từ trung bình của top 10 câu chuyện được nhiều lượng tương tác nhất từ 5 nhà xuất bản lớn nhất nước Mỹ vào tháng 12 năm 2016:

​Mỗi nhà xuất bản có số lượng từ trung bình khác nhau và ngoại trừ Fox thì các nhà xuất bản khác đều có lượng từ trung bình khá cao. Điểm khác biệt của Fox ở đây là thường các bài viết của họ bao gồm nhiều hình ảnh, biểu đồ, video và các dạng content khác.
Nguồn: brandinasia

​Học Content Marketing 4.0 theo phương pháp mới nhất

Content marketing được đánh giá là chiến lược marketing online cực kỳ hiệu quả và chưa bao giờ bị lỗi thời. Để có thể nắm vững các kiến thức về content marketing các bạn hãy liên lạc ngay với First & One.

First & One có đội ngũ chuyên gia Content Marketing với 14 năm kinh nghiệm, đã tham gia trực tiếp hơn 500 dự án và chiến dịch Content Marketing lớn nhỏ tự hào sẽ đem đến cho bạn những khóa học Content Marketingkhóa học SEO, khóa học Digital Marketing tốt nhất. Chúng tôi cam kết sẽ đồng hành với các học viên trong suốt quá trình học và cả sau khi đã hoàn thành khóa học cho đến khi bạn có thể trở thành một chuyên gia về content marketing.

Chia sẻ ngay

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Bài viết liên quan
Ưu điểm và nhược điểm của blog marketing là gì?
Ưu điểm và nhược điểm của Blog Marketing
Blog marketing – một hình thức quảng bá sản phẩm trên nền tảng online hiệu...
Tính năng bảo mật dữ liệu người dùng của Apple
Cập nhật ngay xu hướng Content Marketing sẽ bùng nổ trong năm 2023
Content Marketing được tạo ra với mục đích thu hút đúng đối tượng độc giả mục tiêu...
Amazon thường xuyên đăng tải những nội dung liên quan đến nhân viên trên toàn thế giới
Chia sẻ kinh nghiệm xây dựng thương hiệu trên LinkedIn từ 3 doanh nghiệp lớn nhất
LinkedIn là mạng xã hội chuyên nghiệp với hơn 660 triệu người dùng trên toàn thế...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x