Giúp người dùng của bạn với nội dung thu hút
Hơn là việc có các trang chính của trang web được viết một cách hấp dẫn, một doanh nghiệp xây dựng blog thường xuyên nhận được 67% khách hàng tiềm năng nhiều hơn những doanh nghiệp không làm như vậy. Xuất bản bài đăng trên blog ít nhất 4 lần một tuần có thể dẫn đến tăng lưu lượng truy cập trang web, có thể xây dựng quyền lực trang web và có thể cho phép độc giả tương tác với doanh nghiệp của bạn bằng cách để lại nhận xét cũng như chia sẻ nội dung có giá trị với người dùng khác thông qua các phương tiện truyền thông xã hội .
Kết nối với Người dùng – Trên Mọi thiết bị
Thậm chí tốt hơn, một trang web được tối ưu hóa đầy đủ về điện thoại di động sẽ được Google khen thưởng và do đó trang web của bạn sẽ xếp hạng cao hơn trong công cụ tìm kiếm. Dĩ nhiên, thứ hạng cao hơn, có nghĩa là khả năng hiển thị cao hơn cho trang web của bạn và nhiều cơ hội phát triển hơn.
Điện thoại di động đáp ứng rất quan trọng đối với tiếp thị qua email. Nếu bạn sử dụng tiếp thị qua email như một phần của Inbound Marketing để tạo kết nối với khách hàng, thì mục tiêu cuối cùng của bạn là làm cho họ muốn họ nhấp vào liên kết của bạn. 74% chủ sở hữu điện thoại thông minh sử dụng thiết bị của họ để kiểm tra email của họ, và điện thoại di động chiếm phần lớn số lượng email mở ra ở mức 51%. Tuy nhiên, nếu trang web của bạn không đáp ứng, các nhấp chuột đó sẽ không dẫn đến bất kỳ chuyển đổi nào, và bạn sẽ để khách hàng tiềm năng của bạn một ấn tượng không tốt về dịch vụ của mình.
Có một trang web thông minh
Tùy thuộc vào hành vi của khách truy cập, nội dung trang web có thể thay đổi hoặc được cải tiến. Càng nhiều trang web được cá nhân hóa theo nhu cầu của khách truy cập thì càng có nhiều cơ hội là họ trở thành người dẫn đầu.
Một cách dễ dàng để bắt đầu hành trình cá nhân hóa của khách truy cập là sử dụng blog. Bạn có thể chọn lời kêu gọi hành động tùy chỉnh tùy thuộc vào loại blog. Ví dụ: nếu một blog là về phát triển web, hãy chắc chắn hiển thị ebook phát triển tương ứng dưới dạng ebook miễn phí để cung cấp sự tham gia nhiều hơn với người đọc trang web của bạn và cho phép khách truy cập biết thêm về công ty bạn làm. Tương tự với blog này: nếu bạn nhìn sang bên phải, bạn sẽ nhận thấy một đề xuất CTA (call-to-action) tiếp thị ở bên phải. Tùy chỉnh nội dung tùy thuộc vào hành trình của khách hàng sẽ cho phép họ tìm hiểu thêm về doanh nghiệp của bạn và bắt đầu phát triển mối quan hệ tin cậy với bạn.
Vì vậy, bạn có nó – một trang web của bạn là tài sản tiếp thị quan trọng nhất, không chỉ bởi vì nó hoạt động như một nhân viên bán hàng và đại sứ thương hiệu, mà còn vì bạn có thể sử dụng trang web của mình để liên kết thực sự với khách hàng tiềm năng của bạn, cho dù đó là thông qua nội dung hấp dẫn, bố cục phản hồi, hoặc phân tích thông minh và cá nhân hóa. Nếu trang web của bạn không đạt được tất cả những mục tiêu này ngay bây giờ, thì không sao. Đó chắc chắn là một quá trình lặp đi lặp lại, và rất ít nếu có bất kỳ trang web nào có thể hoàn thành mọi thứ họ cần trong thời gian ngắn. Nhưng nếu bạn thêm các mục tiêu này vào chiến lược tiếp thị tổng thể và thực hiện chúng, chúng tôi tin tưởng rằng doanh nghiệp của bạn sẽ tiếp tục phát triển.
Học Content Marketing 4.0 theo phương pháp mới nhất
First & One có đội ngũ chuyên gia Content Marketing với 14 năm kinh nghiệm, đã tham gia trực tiếp hơn 500 dự án và chiến dịch Content Marketing lớn nhỏ tự hào sẽ đem đến cho bạn những khóa học Content Marketing, khóa học SEO, khóa học Digital Marketing tốt nhất. Chúng tôi cam kết sẽ đồng hành với các học viên trong suốt quá trình học và cả sau khi đã hoàn thành khóa học cho đến khi bạn có thể trở thành một chuyên gia về content marketing.