Lý giải website là công cụ marketing quan trọng nhất

Các doanh nghiệp lớn hay nhỏ ngày nay, hầu hết đều có cho mình 1 website bởi nó là nơi giúp doanh nghiệp giới thiệu được thương hiệu và sản phẩm đến với hàng tỷ người trên mạng internet. Cùng khám phá bài viết sau đây để biết lý do vì sao mà website chính là công cụ marketing quan trọng nhất nhé!

Giúp người dùng của bạn với nội dung thu hút

Picture

Giúp người dùng của bạn với nội dung thu hút
​Bây giờ, đối với bất kỳ công ty cung cấp dịch vụ nào, người dùng chắc chắn sẽ chuyển thành khách hàng và các phần nghiên cứu điển hình của một trang web. Rất nhiều thông tin thu được từ người dùng duyệt trang web: những gì người dùng xem và đọc hình thành nên nhận thức của công ty hay thương hiệu trong quá trình ra quyết định của người dùng. Theo Statista, hơn 2 tỷ người được dự kiến ​​sẽ mua hàng hoá và dịch vụ trực tuyến vào năm 2019. Vì vậy, việc có nội dung tốt nhất trên trang web của bạn là quan trọng để trang web của bạn hoạt động như một công cụ tiếp thị chính.

Hơn là việc có các trang chính của trang web được viết một cách hấp dẫn, một doanh nghiệp xây dựng blog thường xuyên nhận được 67% khách hàng tiềm năng nhiều hơn những doanh nghiệp không làm như vậy. Xuất bản bài đăng trên blog ít nhất 4 lần một tuần có thể dẫn đến tăng lưu lượng truy cập trang web, có thể xây dựng quyền lực trang web và có thể cho phép độc giả tương tác với doanh nghiệp của bạn bằng cách để lại nhận xét cũng như chia sẻ nội dung có giá trị với người dùng khác thông qua các phương tiện truyền thông xã hội .

​Kết nối với Người dùng – Trên Mọi thiết bị

Picture

Kết nối với Người dùng – Trên Mọi thiết bị
​Nếu trang web của bạn được xây dựng tốt, thì trang web của bạn sẽ đáp ứng tốt với điện thoại di động. Bạn có thể tự hỏi tại sao đây là một trong những lý do khiến trang web trở thành công cụ tiếp thị quan trọng nhất. Theo Google, ngày càng nhiều người dùng duyệt web trên điện thoại thông minh (theo Google), điều quan trọng là không bỏ lỡ cơ hội cho các khách hàng tiềm năng mới bằng cách không có một trang web đáp ứng.

Thậm chí tốt hơn, một trang web được tối ưu hóa đầy đủ về điện thoại di động sẽ được Google khen thưởng và do đó trang web của bạn sẽ xếp hạng cao hơn trong công cụ tìm kiếm. Dĩ nhiên, thứ hạng cao hơn, có nghĩa là khả năng hiển thị cao hơn cho trang web của bạn và nhiều cơ hội phát triển hơn.

Điện thoại di động đáp ứng rất quan trọng đối với tiếp thị qua email. Nếu bạn sử dụng tiếp thị qua email như một phần của Inbound Marketing để tạo kết nối với khách hàng, thì mục tiêu cuối cùng của bạn là làm cho họ muốn họ nhấp vào liên kết của bạn. 74% chủ sở hữu điện thoại thông minh sử dụng thiết bị của họ để kiểm tra email của họ, và điện thoại di động chiếm phần lớn số lượng email mở ra ở mức 51%. Tuy nhiên, nếu trang web của bạn không đáp ứng, các nhấp chuột đó sẽ không dẫn đến bất kỳ chuyển đổi nào, và bạn sẽ để khách hàng tiềm năng của bạn một ấn tượng không tốt về dịch vụ của mình.

Có một trang web thông minh

​Một trang web tạo ra nội dung dựa trên khách truy cập của nó được coi là một trang web thông minh. Các hệ thống như HubSpot, Act-On và Open Enterprise Intelligence có thể cung cấp cho chủ doanh nghiệp, quản trị web và tiếp thị một lượng lớn thông tin chi tiết về hành vi và nhu cầu của khách truy cập. Điều này cho phép bạn biết loại khách truy cập nội dung nào quan tâm nhất đến việc xem và đọc và giúp bạn tiếp tục tạo ra nội dung thực sự đáp ứng nhu cầu của người dùng của bạn.

Tùy thuộc vào hành vi của khách truy cập, nội dung trang web có thể thay đổi hoặc được cải tiến. Càng nhiều trang web được cá nhân hóa theo nhu cầu của khách truy cập thì càng có nhiều cơ hội là họ trở thành người dẫn đầu.

Một cách dễ dàng để bắt đầu hành trình cá nhân hóa của khách truy cập là sử dụng blog. Bạn có thể chọn lời kêu gọi hành động tùy chỉnh tùy thuộc vào loại blog. Ví dụ: nếu một blog là về phát triển web, hãy chắc chắn hiển thị ebook phát triển tương ứng dưới dạng ebook miễn phí để cung cấp sự tham gia nhiều hơn với người đọc trang web của bạn và cho phép khách truy cập biết thêm về công ty bạn làm. Tương tự với blog này: nếu bạn nhìn sang bên phải, bạn sẽ nhận thấy một đề xuất CTA (call-to-action) tiếp thị ở bên phải. Tùy chỉnh nội dung tùy thuộc vào hành trình của khách hàng sẽ cho phép họ tìm hiểu thêm về doanh nghiệp của bạn và bắt đầu phát triển mối quan hệ tin cậy với bạn.

Vì vậy, bạn có nó – một trang web của bạn là tài sản tiếp thị quan trọng nhất, không chỉ bởi vì nó hoạt động như một nhân viên bán hàng và đại sứ thương hiệu, mà còn vì bạn có thể sử dụng trang web của mình để liên kết thực sự với khách hàng tiềm năng của bạn, cho dù đó là thông qua nội dung hấp dẫn, bố cục phản hồi, hoặc phân tích thông minh và cá nhân hóa. Nếu trang web của bạn không đạt được tất cả những mục tiêu này ngay bây giờ, thì không sao. Đó chắc chắn là một quá trình lặp đi lặp lại, và rất ít nếu có bất kỳ trang web nào có thể hoàn thành mọi thứ họ cần trong thời gian ngắn. Nhưng nếu bạn thêm các mục tiêu này vào chiến lược tiếp thị tổng thể và thực hiện chúng, chúng tôi tin tưởng rằng doanh nghiệp của bạn sẽ tiếp tục phát triển.

Nguồn nanoweb.vn

​​Học Content Marketing 4.0 theo phương pháp mới nhất

​Học Content Marketing 4.0 theo phương pháp mới nhất​Content marketing được đánh giá là chiến lược marketing online cực kỳ hiệu quả và chưa bao giờ bị lỗi thời. Để có thể nắm vững các kiến thức về content marketing các bạn hãy liên lạc ngay với First & One.

First & One có đội ngũ chuyên gia Content Marketing với 14 năm kinh nghiệm, đã tham gia trực tiếp hơn 500 dự án và chiến dịch Content Marketing lớn nhỏ tự hào sẽ đem đến cho bạn những khóa học Content Marketingkhóa học SEO, khóa học Digital Marketing tốt nhất. Chúng tôi cam kết sẽ đồng hành với các học viên trong suốt quá trình học và cả sau khi đã hoàn thành khóa học cho đến khi bạn có thể trở thành một chuyên gia về content marketing.

Chia sẻ ngay

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Bài viết liên quan
Ưu điểm và nhược điểm của blog marketing là gì?
Ưu điểm và nhược điểm của Blog Marketing
Blog marketing – một hình thức quảng bá sản phẩm trên nền tảng online hiệu...
Tính năng bảo mật dữ liệu người dùng của Apple
Cập nhật ngay xu hướng Content Marketing sẽ bùng nổ trong năm 2023
Content Marketing được tạo ra với mục đích thu hút đúng đối tượng độc giả mục tiêu...
Amazon thường xuyên đăng tải những nội dung liên quan đến nhân viên trên toàn thế giới
Chia sẻ kinh nghiệm xây dựng thương hiệu trên LinkedIn từ 3 doanh nghiệp lớn nhất
LinkedIn là mạng xã hội chuyên nghiệp với hơn 660 triệu người dùng trên toàn thế...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x