Vậy điều cần xác định rằng, muốn seo từ khóa nhanh, ổn định và bền vững và dành cho tất cả mọi người, cả những người không giỏi code, chúng ta phải tập trung vào phát triển nội dung của trang web.Bài trước chúng ta đã thấy rõ, Google coi trang web/blog là một nhà xuất bản, điều đó có nghĩa rằng chúng ta phải cập nhật nội dung liên tục, tốt nhất là hằng ngày, tốt nữa đó chính là nội dung viết riêng.
Dẫu biết là vậy nhưng hầu hết trang web của doanh nghiệp vãn không chú trọng việc phát triển nội dung, cá biệt có nhiều web tới 6 tháng không có một bài nào được đăng lên dù là copy.
Cũng khó trách, vì hầu hết quản trị web lại không có ý tưởng viết bài, trong khi đội ngũ biên tập ở doanh nghiệp không phải đâu cũng có sẵn, do đó không có kế hoạch sản xuất nội dung cho trang web.
Để thuận tiện cho kế hoạch phát triển thông tin, vừa tăng sự hấp dẫn cho trang web, vừa tốt cho seo từ khóa, doanh nghiệp nên lựa chọn các chủ đề sau:
– Tin tức, sự kiện của doanh nghiệp
– Tổng hợp thông tin (có dẫn nguồn) của các chủ đề liên quan tới sản phẩm, dịch vụ công ty đang cung cấp
– Bài đánh giá về sản phẩm và dịch vụ
– Bài chia sẻ hướng dẫn sản phẩm, dịch vụ
– Bài chia sẻ về công thức thành công
– Tin bài về thông tin khuyến mãi
– Các thông tin khác cần thiết đăng lên
Như vậy, khi đã có được định hướng của các mục bài viết, chúng ta dễ dàng có kế hoạch và sản xuất thông tin tốt hơn!
Chúc doanh nghiệp thành công với seo từ khóa bằng nội dung!