Khóa học Marketing Online tại First & One có ích gì cho bạn?

Trong thời đại công nghệ và internet phát triển không ngừng, sự gia tăng người sử dụng internet cũng tăng theo. Việt Nam đã có trên 30 triệu người dùng internet, khoảng 17 triệu người dùng facebook và 92% số người dùng internet sử dụng google thường xuyên.

Những con số trên đã là quá đủ để chúng ta nhận ra rằng, xu hướng dịch chuyển sang Marketing Online ngày càng cao và sự tăng trưởng không ngừng sau mỗi năm.Cùng với đó, nếu doanh nghiệp không sử dụng marketing online làm công cụ tiếp cận khách hàng tiềm năng, có thể không xa chúng ta sẽ bị đối thủ vượt qua và khó khăn hơn trong việc thu hút khách hàng. Những ai đang làm việc và cảm thấy yêu thích với nghề này, hoàn toàn có thể học tập, trải nghiệm để có được công việc mơ ước.

Nhận thấy nhu cầu rất lớn từ thị trường Marketing Online, Trung tâm đào tạo Tiếp thị trực tuyến First & One đã triển khai Khóa học Marketing Online khác biệt và cực kỳ dễ tiếp cận kiến thức, trải nghiệm với học viên.

Nếu như trong suy nghĩ vẫn tồn tại, Marketing Online là dành cho những người am hiểu về kỹ thuật hay làm web là chưa hẳn chính xác, với phương pháp giảng dạy khoa học, thực hành liên tục, sử dụng ngôn ngữ thân thiệt giúp cho tất cả anh chị học viên tiếp cận bài giảng dễ dàng, cùng với đó khả năng sử dụng thành thục các công cụ Marketing Online.

Vậy khóa học Marketing Online tại First & One mang lại cho học viên những gì?

Khóa học được giảng dạy & huấn luyện với phương pháp Học & Hành song song, qua đó giúp học viên nắm vững kiến thức cơ bản và thành thạo các công cụ sử dụng, giám sát, kiểm soát và đo lường được hiệu quả.

+ Chuyên viên Marketing: Học viên hoàn toàn có thể trở thành Chuyên gia cao cấp về Marketing Online để đáp ứng yêu cầu công việc của nhà tuyển dụng hoặc/và khách hàng sử dụng dịch vụ. Có thêm kiến thức & trải nghiệm Marketing Online sẽ giúp profile của bạn hoàn hảo hơn và không vô lý khi thu nhập của bạn tăng hơn, cơ hội sẽ đến nhiều hơn với bạn.

+ Chủ tịch, Giám đốc, Tổng giám đốc, Chủ doanh nghiệp: Nắm vững toàn bộ quy trình, cách thức, nguyên lý hoạt động trong Marketing Online. Có đủ kiến thức & trải nghiệm thực tế để giao việc, giám sát và đánh giá chất lượng công việc mà nhân viên thực hiện hoặc/và đối tác cung cấp dịch vụ. Thậm chí quý vị hoàn toàn có thể định hướng được Tư duy tiếp thị trong môi trường internet hiệu quả hơn và trúng đích hơn nữa.

+ Giám đốc bộ phận/ Trưởng phòng: Bạn hoàn toàn chủ động và tự tin trong việc đưa ra các chiến dịch Marketing Online hiệu quả. Cơ hội thăng tiến và thành công trong sự nghiệp. Giúp cho công ty giảm được chi phí và tăng hiệu quả từ Marketing Online. Đồng thời giúp bạn giao việc, hướng dẫn & đào tạo Nhân viên dưới quyền hiệu quả hơn, qua đó giúp họ trưởng thành và tăng hiệu suất làm việc.

+ Sinh viên, người mới đi làm: Bạn muốn theo nghề Marketing Online hoặc/và đang làm việc đó nhưng mới là starter. Kết thúc khóa học giúp bạn tự tin và thực hành thành thạo các phương pháp Marketing Online hiệu quả. Bạn hoàn toàn nổi bật vì kiến thức và trải nghiệm mà bạn có được thông qua khóa học.

Chúng tôi tin tưởng bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm một cơ hội nghề nghiệp có mức thu nhập tối thiểu 8.000.000đ/tháng. Còn khi bạn giỏi về SEO từ khóa, thu nhập sẽ không dưới 15.000.000đ/tháng mà vẫn làm được các công việc khác.

Khóa học Marketing Online

Facebook cũng là một kênh Marketing Online rất hiệu quả nếu biết ứng dụng.

Thêm những lý do mà việc học tại First & One là khác biệt và hiệu quả:

1. Học và thực hành trực tiếp trong mỗi buổi học.
2. Giảng viên trên 8 năm kinh nghiệm thực tế làm Quảng cáo, Marketing và xây dựng thương hiệu trực tuyến và thực hiện thành công Marketing Online.
3. Được học tất cả kỹ năng cần thiết để trở thành một Chuyên viên Marketing Online tốt nhất hiện nay.
4. Được tư vấn, hỗ trợ sau khi kết thúc khóa học.
5. Được giao lưu, học hỏi từ những chuyên gia hàng đầu dịp cuối tuần.
6. Bạn được hỗ trợ sau khóa học qua email/trực tiếp/điện thoại/online tới khi bạn thực sự thành thạo các công cụ hoàn toàn miễn phí!

Quan trọng nhất:  Bạn sẽ trở thành Chuyên gia cao cấp về Marketing Online + Chứng nhận bởi “Trung tâm đào tạo Tiếp thị trực tuyến First & One“.

Đặc biệt: Bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm một công việc có mức lương tối thiểu 8,000,000 đ/tháng hoặc/và có thể tư vấn và triển khai các chiến dịch cho khách hàng như một chuyên gia với thu nhập không thấp hơn 15,000,000đ/tháng.

Mỗi khóa 15 học viên, mỗi tháng tối đa chỉ có 2 khóa (30 người)!

Khai giảg ngày 3/8   |  Xem học phí  | Đăng ký trực tuyến ưu đãi 500,000đ

Giảng viên tại First & One  | Nội dung khóa học First & One | Đăng ký tại đây

Chia sẻ ngay

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Bài viết liên quan
Ưu điểm và nhược điểm của blog marketing là gì?
Ưu điểm và nhược điểm của Blog Marketing
Blog marketing – một hình thức quảng bá sản phẩm trên nền tảng online hiệu...
Tính năng bảo mật dữ liệu người dùng của Apple
Cập nhật ngay xu hướng Content Marketing sẽ bùng nổ trong năm 2023
Content Marketing được tạo ra với mục đích thu hút đúng đối tượng độc giả mục tiêu...
Amazon thường xuyên đăng tải những nội dung liên quan đến nhân viên trên toàn thế giới
Chia sẻ kinh nghiệm xây dựng thương hiệu trên LinkedIn từ 3 doanh nghiệp lớn nhất
LinkedIn là mạng xã hội chuyên nghiệp với hơn 660 triệu người dùng trên toàn thế...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x